English
Trang chủ » Tin tức sự kiện» Tin khuyến mại

Săn “BÁNH VÀNG” cùng BELGI

Thứ Tư, 24/07/2019 | 15:44 GMT+7
Hằng ngày, trong quá trình vận động và làm việc chúng ta thường cảm thấy mệt mỏi, thiếu năng lượng và mất tập trung trong công việc. Hay con trẻ thường quấy khóc và chậm lớn. Một câu hỏi đặt ra tại sao lại như vậy? Nguyên nhân là do chúng ta chỉ chú trọng đến bữa chính mà quên mất bữa phụ.

Bữa phụ là bữa ăn cung cấp năng lượng và các chất dinh dưỡng giải đều trong ngày, việc tiêu hóa hấp thụ tốt hơn đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho bạn. Thời điểm ăn bữa phụ hợp lý nhất trong ngày là lúc 3h chiều và bữa phụ không nên ăn quá nhiều, chỉ cần chiếm 10% đến 15% năng lượng khẩu phần trong ngày.

Để giải quyết cho nhu cầu đó, gia đình Belgi có 2 loại bánh đó là bánh mềm và bánh giòn. Bánh Belgi trứng sữa giòn cung cấp tới 70KCA/gói bánh và 120KCA/gói bánh Belgi trứng sữa mềm. Bạn chỉ cần ăn 2 chiếc bánh Belgi vào giữa các bữa phụ hằng ngày là đủ đáp ứng nhu cầu năng lượng của một bữa phụ hoàn hảo.

Với công nghệ sản xuất của Bỉ, bánh Belgi trứng sữa là sản phẩm giàu dinh dưỡng bổ sung can-xi + DHA tốt cho sự phát triển của bé. Bánh Belgi bơ sữa được làm từ bơ tươi và sữa bò tươi nguyên chất hoàn toàn không chưa cholesterol rất tốt cho hệ tim mạch đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên, công nhân viên, các bà mẹ bỉm sữa,.........với mức giá hợp lý nhất. Chỉ từ 25.000đ trở lên bạn đã có thể mua cho mình một hộp bánh Belgi thơm ngon bổ dưỡng.

Một số sản phẩm tiêu biểu:





Đặc biệt trong thời gian từ 17/7 /2018 đến hết ngày 15/10/2018 trong mỗi hộp bánh/túi bánh bạn sẽ nhận được 01 thẻ cào với cơ hội trúng thưởng sau đây:

  • 01 giải nhất: 01 Chiếc bánh vàng trị giá 01 cây vàng 9999 tương đương 36 triệu đồng
  • 05 giải nhì: Mỗi giải một chiếc tủ lạnh Sungsung inverter 208l
  • 200 giải ba: Mỗi giải là một ấm đun nước sunhouse 1,8l
  • 48000 giải khuyến khích mỗi giải là 1 túi bánh Belgi 222g
HÃY NHANH TAY CÙNG BELGI SĂN BÁNH VÀNG NHÉ!
  Trò chuyện với Belgi!